Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
– Khách hàng có các vấn đề về khiếu nại có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NỘI THẤT PHAN THIẾT – LÊ ÁNH
- ĐỊA CHỈ:
– Showroom nội thất: 194 đường 19/4, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
– Cửa hàng gỗ: 180 đường 19/4, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
– Xưởng sản xuất: thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận
- ĐIỆN THOẠI: 09 1882 1883
- EMAIL: noithatphanthiet@gmail.com